แนะนำ 10 ชนิดผ้าที่นิยมผลิตเสื้อกีฬา มีแบบไหนบ้าง

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  600 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำ 10 ชนิดผ้าที่นิยมผลิตเสื้อกีฬา มีแบบไหนบ้าง

แนะนำ 10 ชนิดผ้าที่นิยมผลิตเสื้อกีฬา มีแบบไหนบ้าง

มัดรวม 10 เนื้อผ้าสำหรับผลิตเสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีม เอาใจสายสปอร์ต

ทุกวันนี้ต้องบอกเลยว่า เทรนด์สุขภาพมาแรงมาก ๆ ไม่ว่าใครก็ต้องมีชุดสำหรับใส่เล่นกีฬาเอาไว้ติดตู้มากกว่าหนึ่งชุดแน่นอน! สำหรับใครที่กำลังมองหาเสื้อกีฬาดี ๆ สักชุดและกำลังออกแบบเสื้อกีฬาอยู่ว่าจะสั่งผลิตแบบไหนดี ในวันนี้ เราจะมาแนะนำ 10 ชนิดผ้าที่ได้รับความนิยมในการนำมาผลิตเป็นเสื้อกีฬาที่มีคุณภาพ ใส่สบาย พร้อมแนะนำเนื้อผ้าที่เหมาะกับกีฬาแต่ละประเภท เล่นบอลใส่เสื้อกีฬาแบบไหน เล่นฟิตเนสใส่เสื้อกีฬาแบบไหนดีถึงจะเหมาะ ไปดูกันเลย!

แนะนำ 10 ชนิดผ้าที่นิยมผลิตเสื้อกีฬา มีแบบไหนบ้าง

  • เนื้อผ้าฉลุ
    เป็นเนื้อผ้าชนิดแรกเลยที่เราอยากแนะนำในการนำมาผลิตเสื้อกีฬา เพราะคุณสมบัติที่สามารถระบายอากาศได้ดี ซับเหงื่อได้ดีไม่เหนอะหนะ ผิวสัมผัสนุ่ม ใส่สบาย นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ลายซับลิเมชั่นได้ด้วย รับรองเลยว่าใครก็ชอบ!

  • เนื้อบับเบิ้ล
    เนื้อผ้าที่ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย เบาบางคล้ายฟองอากาศ และระบายอากาศได้ดี ทำให้ผ้าแห้งเร็ว ผ้าไม่แนบตัว เหมาะกับการทำเป็นเสื้อกีฬาแบบสุด ๆ

  • เนื้อผ้าไมโครเรียบ
    เนื้อผ้าที่นิยมใช้ในการผลิตเสื้อกีฬาทั่วไป มีราคาที่ไม่สูงมาก ให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ซับเหงื่อได้ดี ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่ร้อน ถูกใจคนเล่นกีฬาแบบสุด ๆ

  • เนื้อผ้าอะตอม
    เนื้อผ้าที่สวมใส่สบายและซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ระบายอากาศได้ดี เมื่อพิมพ์ลายซับลิเมชั่นลงไปจะมีความสวยงามโดดเด่นมาก ๆ ทำให้ได้รับความนิยมในการนำไปผลิตเป็นเสื้อกีฬาแบบพรีเมียม

  • เนื้อผ้าเมล็ดข้าวสาร
    เนื้อผ้าข้าวสาร มีลักษณะเด่นคือความสวมใส่สบาย ซับเหงื่อได้ดี ราคาไม่แพง สามารถระบายอากาศได้ปานกลาง เหมาะกับการทำเป็นเสื้อกีฬาในร่ม

  • เนื้อผ้าดาวกระจาย
    เนื้อผ้าที่ได้รับการทอผ้าแบบแซนด์วิช ส่งผลให้เนื้อผ้ามีความเนียนนุ่ม ซับเหงื่อและระบายอากาศได้ดี และยังแห้งเร็วอีกด้วย

  • เนื้อผ้าตาข่าย
    มีลักษณะของเนื้อผ้าเป็นรูตาข่ายตามชื่อ เน้นไปที่ความสามารถในการระบายอากาศที่ดีเยี่ยม แห้งไว ซับเหงื่อได้เร็วมาก

  • ผ้าเม็ดข้าวโพด
    ผ้าลายหกเหลี่ยมคล้ายกับเม็ดข้าวโพด มีลักษณะเด่นคือความสบายตัว ไม่หดหรือยับง่าย เหมาะกับการทำเป็นเสื้อกีฬามาก ๆ เพราะดูแลรักษาได้ง่ายสุด ๆ

  • ผ้าเกล็ดปลา
    ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษด้านการดูดซับความชื้นออกจากผิวของเราได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เวลาที่เหงื่อออกแล้วเสื้อจะไม่ชุ่มเหงื่อ ไม่เหนียวตัว แห้งไว เหมาะกับการนำไปทำเสื้อกีฬา หรือเสื้อฟิตเนสเบา ๆ ที่เน้นการใส่สบาย ชิล ๆ รักษาความอบอุ่นในร่างกายได้เป็นอย่างดี

  • ผ้าอินเตอร์ล็อก
    เนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสเรียบ ใส่สบาย ดูดซับความชื้นได้ดี และมีความยืดหยุ่นสูง แม้ว่าเนื้อผ้าจะดูหนา แต่ก็ใส่สบายมาก ๆ และมีความแข็งแรงทนทานสูง เหมาะกับการนำไปทำเป็นเสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อวิ่ง หรือเสื้อผ้ากีฬาที่ใช้การขยับร่างกายเยอะ ๆ เป็นหลัก

กีฬาแต่ละประเภท เหมาะกับเสื้อกีฬาที่ผลิตจากเนื้อผ้าแบบไหน

  • เสื้อวิ่ง
    ทุกวันนี้มีงานวิ่งมากมาย เป็นหนึ่งในเทรนด์สุขภาพที่ใครหลายคนให้ความสนใจ สำหรับการเลือกเสื้อกีฬาสำหรับงานวิ่งนั้น ควรเลือกเสื้อกีฬาที่สามารถระบายเหงื่อได้ดี และด้านหน้าของผิวต้องมีความเรียบ ไม่แนบเนื้อ เพื่อลดการเสียดสีเวลาที่วิ่งซึ่งช่วยให้ไม่บาดเจ็บเวลาที่วิ่ง เนื้อผ้าที่เหมาะสำหรับการนำมาผลิต เช่น ผ้าไมโครเรียบ เป็นต้น

  • เสื้อปั่นจักรยาน
    จะคล้าย ๆ กับเสื้อวิ่ง แต่จะเน้นไปที่น้ำหนักของผ้าที่เบากว่า เพราะการขี่จักรยานต้องต้านลมตลอดเวลา และการออกแบบเสื้อกีฬาตรงส่วนแขนและด้านข้างต้องมีความยืดหยุ่นที่ดี เพื่อช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องแคล่ว และปลอดภัย

  • เสื้อบอล
    สำหรับเสื้อบอล ส่วนใหญ่แล้วมักผลิตจากผ้าไมโครเรียบ ที่เน้นไปที่คุณสมบัติช่วยระบายความร้อนได้ดี และระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่เหนอะหนะ

  • เสื้อฟิตเนส
    สำหรับเสื้อกีฬาสำหรับออกกำลังกายในร่มอย่างฟิตเนส ขอแนะนำให้เน้นไปที่เสื้อกีฬาที่สวมใส่สบาย ดีไซน์สวย ใส่แล้วกระชับ ยืดหยุ่นได้ดี และควรเลือกเนื้อผ้าที่ไม่อมเหงื่อ และแห้งเร็ว เช่น เนื้อผ้าเกล็ดปลา เป็นต้น

Winnaar Garment รับผลิตและออกแบบเสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีม และเสื้อผ้าอื่น ๆ แบบครบวงจร ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ควบคุมดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าสิบปี

จะเห็นได้ว่า มีเนื้อผ้าหลากหลายชนิดมาก ๆ ที่เหมาะสำหรับการนำมาผลิตเสื้อกีฬา โดยจุดเด่นหลัก ๆ ของเนื้อผ้าเหล่านี้ก็คือ คุณสมบัติในการระบายอากาศที่ดี ไม่อมเหงื่อ ยืดหยุ่นในการใช้งาน เหมาะกับการทำเสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีมที่ผู้สวมใส่มีการขยับร่างกายอยู่ตลอดเวลาเป็นอย่างมาก

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาโรงงานที่รับผลิตและออกแบบเสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีม และเสื้อผ้าอื่น ๆ ที่มีคุณภาพมาตรฐาน สามารถสั่งผลิตได้ตามความต้องการของเรา ในราคาที่คุ้มค่าแบบสุด ๆ เลือกใช้บริการที่ Winnaar Garment รับรองไม่มีผิดหวัง! เพราะเราคือโรงงานรับผลิตและออกแบบเสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีมที่ดีที่สุด ถ้าหากคุณออกแบบไม่เก่ง หรือเลือกเนื้อผ้าไม่ถูกก็ไม่ต้องกังวลไป! เรามีดีไซเนอร์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ พร้อมให้คำแนะนำดี ๆ เพื่อให้สามารถสั่งผลิตและออกแบบเสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีม ที่ถูกใจคุณได้มากที่สุด นอกจากนี้ เรายังเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตที่มีความทันสมัย ผลิตเสื้อกีฬาที่มีคุณภาพได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ส่งมอบงานตรงต่อเวลา ทันใช้แน่นอน! แถมยังมีราคาถูกแบบไม่มีขั้นต่ำด้วย จะรออะไรล่ะ สั่งเลย!

เรามุ่งเน้นการผลิตอย่างมีคุณภาพในทุกขั้นตอนและรวดเร็ว เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการและทันท่วงที

สนใจสั่งผลิตเสื้อ ติดต่อ โรงงานรับผลิตเสื้อ
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด

โทร : 02-415-7366 , 081-909-0965
Line : @winnaar
E-mail : winnaar.oa@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้