ทำไมต้องเลือก โรงงานรับผลิตเสื้อ ที่ วินนาร์ การ์เม้นท์

Last updated: 20 ธ.ค. 2566  |  860 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงงานรับผลิตเสื้อ

ทำไมต้องเลือก โรงงานรับผลิตเสื้อ ที่ วินนาร์ การ์เม้นท์ 

4 เหตุผลหลัก ๆ ที่คุณต้องใช้บริการวินนาร์ การ์เม้นท์ เป็นโรงงานรับผลิตเสื้อ เพื่อให้ได้เสื้อที่ตรงใจคุณมากที่สุด! 

หากคุณคือหนึ่งในคนที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตเสื้อ มักจะมีหลาย ๆ ปัจจัยที่คุณควรคำนึง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของเสื้อ ระยะเวลาการผลิต รวมไปถึงบริการหลังการขาย ดังนั้นแล้วการเลือกโรงงานรับผลิตเสื้อ จำเป็นต้องดูปัจจัยหลาย ๆ ด้านในการสั่งผลิตแต่ละครั้ง  ทั้งนี้มีหลายเหตุผลมาก ๆ ให้คุณเลือกวินนาร์ การ์เม้นท์ เป็นโรงงานรับผลิตเสื้อ เพราะวินนาร์การ์เม้นท์ ทำเองทุกกระบวนการตั้งแต่การสร้างแพทเทิร์น ออกแบบ ตัดผ้า พิมพ์ ตัดเย็บ ตลอดจนรับผลิตแบรนด์ OEM ได้ตามความต้องการของลูกค้าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกีฬา เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อบอล เสื้อทีม เสื้อแฟชั่น จนไปถึงสินค้าพรีเมี่ยม  โดยบทความนี้จะยกเหตุผลที่คุณต้องเลือกวินนาร์ การ์เม้นท์เป็นโรงงานรับผลิตเสื้อ ไปจนถึงเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของคุณในระยะยาว

ผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูป ทำเองทุกขั้นตอน

วินนาร์ การ์เม้นท์ เราเป็นโรงงานรับผลิตเสื้อที่ทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่การสร้างแพทเทิร์น ออกแบบ ตัดผ้า พิมพ์ ตัดเย็บ ไปจนถึงการจัดส่งสินค้าหลังจบงาน คุณไม่ต้องกังวลกับขั้นตอนการผลิตที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก และซับซ้อน เพราะบางท่านอาจจะต้องการเสื้อในจำนวนมาก ๆ และกังวลในระยะการผลิต รวมไปถึงคุณภาพของเสื้อที่จะได้รับ เรื่องดังกล่าวจะไม่ใช่ปัญหาแน่นอน หากคุณเลือกโรงงานรับผลิตเสื้ออย่างวินนาร์ การ์เม้นท์ เพียงแค่แจ้งความต้องการ และรายละเอียดของเสื้อที่ต้องการผลิต จากนั้นทางโรงงานจะดำเนินการผลิตสินค้าตามความต้องการจนไปถึงส่งมอบสินค้าให้กับคุณถึงมือเอง 

ทั้งนี้ ไม่ว่าสินค้าของท่านจะเป็นเสื้อประเภทใดเรารับผลิตหมดทั้ง เสื้อกีฬา เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อบอล เสื้อทีม เสื้อแฟชั่น  เพราะเราเป็นโรงงานรับผลิตเสื้อที่ทำเองทุกขั้นตอนแบบครบวงจร หรือหลายท่านอาจจะรู้จักในชื่อ ODM (Original Design Manufacturing) หรือ OEM (Original Equipment Manufacturing) ซึ่งทั้งสองคำมีความหมายเหมือนกัน นั่นคือ เป็นโรงงานรับผลิตเสื้อตามแบบของลูกค้า  

บริการดังกล่าวดีอย่างไร ? นอกจากจะประหยัดเวลาของคุณที่จะต้องไปหา และเปรียบเทียบโรงงานรับผลิตเสื้อหลาย ๆ ที่ ยกตัวอย่าง เช่น จ้างโรงงานสร้างแททเทิร์นของเสื้อจากที่หนึ่ง จากนั้นต้องส่งแพทเทิร์นไปให้อีกโรงงานหนึ่งเพื่อออกแบบเสื้อ ซึ่งกระบวนการที่เยอะเกิน มักจะมาพร้อมกับราคาที่สูงขึ้น และเสียเวลามหาศาล ปัญหาดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นหากคุณเลือกวินนาร์ การ์เม้นท์เป็นโรงงานรับผลิตเสื้อ เพราะอย่างที่กล่าวไป เราทำเองทุกขั้นตอน ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย ลดความเสี่ยงสินค้าตกหล่น และยังช่วยประหยัดเวลาอีกด้วย

ใส่ใจทุกขั้นตอน

ที่วินนาร์ การ์เม้นท์ เราเป็นโรงงานรับผลิตเสื้อที่มุ่งเน้นการผลิตอย่างมีคุณภาพในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบ การตัดเย็บ ไปจนถึงการพิมพ์ลาย เพื่อให้ได้สินค้าที่มีมาตรฐานและตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด 

เราเลือกสรรวัตถุดิบที่เราคัดสรรเองมาอย่างดี โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เช่น ผ้าคอตตอน ผ้าฝ้าย ผ้าโพลีเอสเตอร์ ผ้าสแปนเด็กซ์ ซึ่งผ้าเหล่านี้มีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน และโรงงานรับผลิตเสื้อทุกที่ต้องมีผ้าที่กล่าวไป เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเสื้อในหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงการตัดเย็บที่เราใช้ช่างฝีมือดีมีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญในการตัดเย็บเสื้อโดยเฉพาะ  ทั้งยังใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย การันตีได้เลยว่าคุณจะได้เสื้อคุณภาพดีแน่นอน 

หรือท่านใดที่ต้องการพิมพ์ลายลงบนเนื้อผ้า เราก็ละเอียดกับตรงนี้เช่นกัน โดยเราใช้เทคนิคการพิมพ์ที่ทันสมัย เช่น การพิมพ์ซับลิเมชั่น การพิมพ์สกรีน การพิมพ์ดิจิตอล เพื่อให้เสื้อที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์คุณมากที่สุด ซึ่งแน่นอนการพิมพ์ลายลงในเนื้อผ้าก็เป็นขั้นตอนที่ต้องละเอียดสำหรับโรงงานรับผลิตเสื้อ เพราะกว่าลูกค้าจะออกแบบมาได้ก็ต้องใช้เวลา ใช้ไอเดียเยอะ ดังนั้นแล้วจึงเป็นหน้าที่ของโรงงานรับผลิตเสื้อที่ต้องพิมพ์ออกมาให้สวยที่สุด  เมื่อขั้นตอนการผลิตเสร็จเรียบร้อยแล้ว วินนาร์ การ์เม้นท์ยังดูแลไปถึงขั้นต้อนจัดส่งสินค้า QC เสื้อทุกตัวก่อนส่งมือคุณ เราใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ สบายใจได้เลย!

ลูกค้าต้องการแบบไหน เราทำให้ได้ตามใจ

โรงงานรับผลิตเสื้อวินนาร์ การ์เม้นท์ยินดีรับผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ สีสัน หรือจำนวนของเสื้อที่คุณต้องการ ปลดปล่อยจินตนาการ และรังสรรค์ผลงานของคุณมาได้เต็มที่ เรายินดีทำจินตนาการเหล่านั้นออกมาเป็นเสื้อ หรือเรื่องรายละเอียดของเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บ ลายต่าง ๆ เราก็ยินดีผลิตให้ เพียงแค่คุณบอกเราเท่านั้น

ทั้งนี้หากคุณคิดไอเดียไม่ออก และต้องการผู้ช่วยในการออกแบบ ที่โรงงานรับผลิตเสื้อวินนาร์ การ์เม้นท์ก็มีทีมออกแบบมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบสินค้าตามความต้องการของคุณเอง หมดห่วงได้เลย

ยินดีให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน

วินนาร์ การ์เม้นท์ เราพร้อมให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเริ่มต้นออกแบบ การผลิต ไปจนถึงการจัดส่งสินค้า สามารถสอบถามได้ตลอดการทำงาน ทั้งยังติชมการให้บริการได้เช่นกัน เพื่อยกระดับให้เราเป็นโรงงานรับผลิตเสื้อที่ดีขึ้นไปอีก 

ทั้งนี้หากคุณมีข้อสงสัยในด้านใด สามารถสอบถามได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการเสนอแนวทางในการออกแบบ สไตล์ของเสื้อ การตัดเย็บต่าง ๆ ไปจนถึงการจัดส่งเสื้อ ระยะเวลาการส่ง เรายินดีให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อผลประโยชน์สูงสุดของคุณเอง 

นอกจากนี้ วินนาร์ การ์เม้นท์ ยังเป็นโรงงานรับผลิตเสื้อที่มีประสบการณ์ผลิตเสื้อมาอย่างยาวนานมากประสบการณ์มั่นใจในคุณภาพได้เลย เรามีทีมผลิตเสื้อที่มากด้วยประสบการณ์ที่พร้อมให้บริการคุณในทุกขั้นตอน 

บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด (Winnaar Garment) โรงงานผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปและพิมพ์ผ้าครบวงจรที่มีคุณภาพสูง มีความพร้อมทั้งด้านบุคลากรและเครื่องมือในการผลิตครบวงจร ตั้งแต่การสร้างแพทเทิร์น ออกแบบเสื้อผ้า งานพิมพ์ งานรีดทรานส์เฟอร์ งานสกรีน งานปัก งาน Digital film transfer งานตัดเย็บ ไปจนถึงการจัดส่งสินค้า ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งแบบ OEM (Original Equipment Manufacturer) ตามความต้องการของลูกค้า สินค้าที่ผลิต ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อแฟชั่น เสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีม ชุดฟอร์ม เสื้อโปโล เสื้อยืด ผ้าพิมพ์ลาย งานปัก ออกแบบเสื้อกีฬา งานพิมพ์ผ้าหลา สินค้าพรีเมี่ยม ฯลฯ และ ODM (Original Design Manufacturer) เรามีทีมนักออกแบบและวิศวกรที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยสร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

เรามุ่งเน้นการผลิตอย่างมีคุณภาพในทุกขั้นตอนและรวดเร็ว เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการและทันท่วงที 

สนใจสั่งผลิตเสื้อ ติดต่อ โรงงานรับผลิตเสื้อ
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด

โทร : 02-415-7366 , 081-909-0965
Line : @winnaar
E-mail : winnaar.oa@gmail.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้