รวม 7 สไตล์เสื้อเชิ้ตฮาวายจากทั่วโลก

Last updated: 9 ธ.ค. 2563  |  7158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hawaii Shirt - winnaar garment

วันนี้วินนาร์จะมาแนะนำการเลือก ลายไว้พิมพ์ลงบนเสื้อฮาวายที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมสุดๆ กันไปเลย ^^ ถ้าพูดถึงเสื้อฮาวายที่ตอนนี้กำลังเป็นเทรน์ยอดฮิต ที่หนุ่มๆสาวๆ มีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างแน่นอนใช่ไหมละคะ ด้วยลุคที่ดูเท่ห์ คูลๆ จะนำมาเอาแมทซ์ให้เข้ากับทุกวันก็ได้ แถมใส่ได้สบายๆ ไม่ว่าจะนำมาใส่เป็นเสื้อตัวเดียว หรือ นำมาเป็นเสื้อคลุม ก็ดูดีไม่น้อย จึงโดนใจ วัยรุ่นอย่างเราๆ ทางวินนาร์ ได้เลือกลายที่ได้รับความนิยม ที่สุดมา 7 ลายค่าา มาดูไปพร้อมๆกันนะคะ


ตัวอย่าง 7 ลายยอดฮิตบนเสื้อฮาวาย จากทางวินนาร์
1. Leaves (ลายใบไม้)
ลายสุดวินเทจ ที่มีลวดลายของใบไม้เขตร้อน ช่วยทำให้ตัวเสื้อมีความเป็นฮาวายสุดๆ


2. Stripe (ลายทาง)
ลายที่เรียบง่ายที่สุด แต่กับดูดีสุดๆไปเลยค่า ไม่ว่าจะยุคไหนๆ ก็ยังครองใจหนุ่มๆทุกคน


3. Marble (ลายหินอ่อน)
ลายที่ดึงเอาความคลาสสิค ของหินอ่อน ลงมาอยู่บนตัวเสื้อ แต่เมื่อนำมาสวมใส่กลับ ให้ลุคที่ดู ไฮคลาสสุดๆ ไปเลยย


4. Geometric (ลายเลขาคณิต)
ลายที่ดูเหมือนจะน่าเบื่อ แต่กลับ มีความคูลสุดๆ ด้วยการไล่ระดับสี และรูปทรง จึงถูกใจหนุ่มๆ สาวๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว


5. Japanese style (ลายญี่ปุ่น)
ลายสุดคลาสสิค ที่เป็นจุดแข็งของประเทศญี่ปุ่น มีควาทมยูนิค และเป็นเจแปนสุดๆ ไปเลยย


6. Newspaper (ลายหนังสือพิมพ์)
ลายที่มีฟอนต์ตัวอักษรเรียงต่อกันเป็นข้อความ เหมือนเรากำลังอ่านหนังสือพิพม์อยู่ อาจจะทำให้ดูงงๆ แต่เมื่อนำพิมพ์ลงบนตัวเสื้อ กับดูดีสุดๆไปเลยค่า



7. Florals (ลายดอกไม้)
ลายดอกไม้ พูดถึงดอกไม้ เราจะคิดว่าต้องหวานๆๆ แต่เปล่าเลยค่าา เมื่อนำมาพิพม์ ลงบนเสื้อฮาวาย กลับดูเท่ จนสาวๆ หรือ หนุ่มๆ ต้องหันมองกันเลยทีเดียว ><



เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 7 ลายที่ทางวินนาร์ เลือกมาให้ดู กัน อย่างน้อยๆ ต้อง มี 1-3 ลายที่ทุกคนมีติดตู้เสื้อผ้ากันใช่ไหมละคะ


หวังว่าบทความนี้ จะช่วยให้ผู้ที่ต้องการผลิตเสื้อฮาวาย หรือสร้างแบนด์ของตัวเอง ได้ความรู้เล็กๆ น้อยๆ ไว้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจนะคะ หากสนใจผลิตเสื้อฮาวาย
ทางวินนาร์รับผลิตและออกแบบลายกราฟฟิก ให้หมดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโรงงานผลิตแบนด์เป็นของตัวเองด้วยน้าาาา สามารถปรึกษาวินนาร์ได้ทุกเวลาเลยนะคะ ^ ^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้