ผ้าไหมอิตาลี Italian Silk

Last updated: 20 พ.ย. 2563  |  36044 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าไหมอิตาลี Italian Silk

ผ้าไหมอิตาลี หรือ Italian Silk เป็นชื่อเรียกเฉพาะของผ้าชนิดนี้ ตัวผ้าผลิตมาจาก เส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100 % (Polyester)

ลักษณะของผ้าไหมอิตาลี (Italian Silk) : ผ้าไหมอิตาลีมีเนื้อผ้าที่มีลักษณะโปร่งแสงปานกลาง ผ้ามีความเรียบ ให้ผิวสัมนุ่มลื่น

คุณสมบัติของผ้าไหมอิตาลี (Italian Silk) : เนื้อผ้ามีความนุ่มเรียบลื่น มีความพริ้วไหว น้ำหนักเบา ทำให้ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว แต่ระบายอากาศไม่ดีนัก

นิยมนำมาใช้งาน : เนื่องด้วยลักษณะที่กล่าวมา ทำให้ผ้าไหมอิตาลี เป็นที่ตอบโจทย์ เสื้อผ้าสายแฟชั่น เพราะสามารถ นำตัวผ้ามาพิมพ์ลายได้ตามที่เราต้องการ และไม่มีข้อจำกัดเรื่องสี แถมยังสามารถนำมาตัดเย็บเป็นชุดเดรสแฟชั่น เสื้อเชิ้ต เสื้อฮาวาย กางเกง จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับผู่ที่ต้องผลิต เสื้อผ้าสายแฟชั่น

ในท้องตลาดที่เราพบเห็นผ้าไหมอิตาลี มีด้วยกัน 3 แบบ
1. ผ้าไหมอิตาลีสีขาว
2. ผ้าไหมอิตาลีย้อมสี สีของตัวผ้าจะมีให้เลือก ไม่เกิน 10 เฉดสี เนื่องจาก การย้อมสีนั้นเริ่มต้นที่การย้อมเส้นด้าย ทางผู้ผลิตจึงเลือกมาเฉพาะสีที่เป็นที่ต้องการของตลาด
3. ผ้าไหมอิตาลีพิมพ์ลาย บนตัวผ้าจะมีลวดลายที่ถูกพิพม์ลงบนตัวผ้า (ผ้าไหมอิตาลีสีขาว ส่วนมากจะถูกนำมาพิมพ์ลายลงบนตัวผ้า เราเรียกเทคนิคนี้ว่า การพิมพ์ Sublimation)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้