OEM คืออะไร? ทำไมคนอยากมีแบรนด์ถึงต้องรู้จัก !

Last updated: 26 พ.ย. 2562  |  9226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OEM คืออะไร? ทำไมคนอยากมีแบรนด์ถึงต้องรู้จัก !



 
 
 
OEM คืออะไร?

ทำไมคนอยากมีแบรนด์ถึงต้องรู้จัก !
 


       
OEM หรือ (Origianl Equipment Manufacturer)  คือ ผู้รับจ้างผลิตสินค้าให้กับผู้ที่สนใจอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง โดยโรงงานประเภทนี้จะรับจ้างผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ตามแบบที่ลูกค้ากำหนด แล้วติดชื่อแบรนด์ หรือ จะไม่ติดก็ได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าโดยการใช้กระบวนการผลิตของโรงงานตั้งแต่ฝ่ายผลิต ไปจนถึง เครื่องจักรต่างๆ ซึ่งทำให้ลูกค้าที่มาจ้างผลิตนั้น ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก ทำให้ผู้จ้างผลิตมีความเสี่ยงน้อย ใช้เงินทุนในการผลิตไม่มาก โดยไม่ต้องจัดตั้งโรงงานหรือซื้อเครื่องจักรเพื่อผลิตสินค้าเอง winnaar garment จึงเป็นตัวช่วยให้ลูกค้า OEM ได้ผลิตสินค้าตามความต้องการ

ข้อดี และ ข้อเสียของการเลือกโรงงานประเภทนี้

ข้อดี
·  
ใช้เงินทุนในการผลิตไม่มาก
·  เจ้าของแบรนด์ไม่ต้องมีโรงงานเป็นของตัวเอง
·  ง่ายต่อการเปลี่ยนลักษณะหรือกลยุทธ์ทางธุรกิจ
·  มีผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาทางการผลิตคอยดูแล

ข้อเสีย
·  มีต้นทุนการผลิตสูงกว่าผลิตเอง
·  สินค้าและคุณภาพอาจจะไม่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ มากนัก

 

 

 

 
 
 
 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้