ผ้าสแปนเด็กซ์

Last updated: 11 พ.ย. 2563  |  45315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าสแปนเด็กซ์



 
 
 
" ผ้าสแปนเด็กซ์ "


       
คุณสมบัติของผ้าสแปนเด็กซ์
    ผ้าสแปนเด็กซ์มีลักษณะพิเศษ คือ สามารถดึงยืดให้ยาวได้สูงสุดถึง 5-7 เท่า จากขนาดผ้าเดิมเลยทีเดียวด้วยลักษณะที่สามารถดึงยืดได้นี่เอง ทำให้มีลักษณะพิเศษที่ต้านแรงดึงได้สูงกว่าผ้าอื่นๆ อีกคุณสมบัติที่สำคัญของผ้าสเปนเด็กซ์ คือ มีน้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นดีมาก ทำให้เมื่อส่วมใส่แล้วผู้ที่ใส่จะสามารถยืดขยายผ้าได้ถึง 5 เท่าเลยทีเดียว เนื้อผ้าสแปนเด็กซ์สามารถหดกลับมาในทรงหรือภาพเดิมได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้ยังสามารถระบายเหงื่อได้ดีอีกด้วย

การนำผ้าสแปนเด็กซ์มาใช้งาน
    คนส่วนใหญ่มักจะนำผ้าสแปนเด็กซ์ มาผลิตเป็นชุดกีฬา เช่น ชุดจักรยาน กางเกงจักรยาน ชุดฟิสเนส เพราะมีคุณสมบัติ ต้านแรงลมได้ดี ทำให้สามารถปั่นจักรยานได้เร็วขึ้น รวมถึงป้องกันการเสียดสีระหว่างขากางเกงกับจักรยานและที่สำคัญคือผ้าสแปนเด็กซ์สามารถ ระบายเหงื่อให้ออกจากผิวหนังได้เร็วขึ้น ทำให้ร่างกายและผิวหนังไม่เสียดสี อันเป็นต้นเหตุแห่งการเกิดผดผื่น ระคายเคือง ในขณะที่นักกีฬาต้องสวมใส่เสื้อผ้าเป็นเวลานาน อีกด้วยนอกจากจักรยานแล้ว ในบางครั้งยังมาทำเป็นชุดว่ายน้ำ ชุดวิ่ง ได้อีกด้วย เพราะสามารถยืดได้ดีนั่นเองนอกจากนี้ยังมีกีฬาอื่นๆ อีก เช่น เสื้อฟุตบอล เป็นต้น

ลักษณะของผ้าสแปนเด็กซ์
   หากใครยังไม่รู้ว่าผ้าสแปนเด็กซ์เป็นแบบไหน ให้นึกถึงกางเกงเลกกิ้ง ที่ผู้หญิงนิยมใส่กันนั่นเอง เป็นผ้าที่ยืด ใส่สบายมากๆ และยังสามารถเลือกดีไซน์ เลือกสี เลือกลายที่ต้องการได้อีกด้วย

การดูแลรักษาผ้าสแปนเด็กซ์
   ข้อควรระวัง สำหรับผ้าชนิดนี้คือ ไม่ควรใส่กับไม้แขวนเสื้อ เพราะผ้าจะยืดไปตามไม้แขวนนั่นเอง

 

 

 
 
 
 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้