ทฤษฎีสี กับ เสื้อผ้า

Last updated: 20 พ.ย. 2562  |  10368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทฤษฎีสี กับ เสื้อผ้า



 
 
 
" ทฤษฎีสี กับ เสื้อผ้า "


        การผสมผสานสีเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการออกแบบเสื้อผ้าในทุกยุคทุกสมัย เพราะสีจะกำหนดความรู้สึกและสร้างอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นสีโทนเดียว(monochromatic), สดใส(bright), สดชื่น(cool), อบอุ่น(warm), การทำงานของแต่ละเฉดสีจะมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไป
        การเลือกสีให้เหมาะสมสำหรับการออกแบบเสื้อผ้าของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวลใจ เพราะการเลือกสีให้เหมาะสมและสื่อสารอารมณ์ออกมาได้ดีนั้น นับเป็นงานที่ยาก แต่ถ้าคุณรู้วิธีการผสมสีที่ดีคุณจะเป็นหนึ่งในเรื่องการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายต่างๆ

เคล็ดลับการเลือกใช้สี

1. เลือกใช้สีประมาณ 3 สีต่อหนึ่งชุด รวมถึงสีคุมโทนด้วย การเลือกใช้สีในเสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งกาย เราควรดีไซน์ใส่สีไม่เกินสามสีเพราะจะทำให้คุณไม่ใช้สีเยอะเกินไป และสีเหล่านี้ไม่ควรจะอยู่ในปริมาณที่เท่ากัน การออกแบบควรจะมีสีหลักและสีรอง

2. อย่าใช้สีพาสเทลเยอะเกินไป วิธีที่ดีคือจับคู่สีพาสเทล 1 สีเข้ากับสีโทนกลาง หรือจับคู่สีพาสเทลเข้ากับสีเดียวกันที่มีสีที่เข้มกว่า

3. วิธีช่วยเพิ่มสีไปในการแต่งกายของคุณ ก็คือให้เพิ่มเครื่องประดับเล็กๆ ที่มีสีเข้ากับสีเสื้อผ้าหลักของคุณ

4. หลีกเลี่ยงการใช้สีที่ดูเหมือนกันแต่ไม่ใช่สีเดียวกัน คุณอาจจะจับคู่เข้ากับสีสันอื่นๆหรือใช้สีโทนกลาง เช่น หลีกเลี่ยงการแต่งสีน้ำตาลคู่กับสีดำ
 
 
 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้