สร้างการรับรู้ โดยใช้ “กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย"

Last updated: 2 พ.ย. 2562  |  5587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างการรับรู้ โดยใช้ “กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย"


 
 
   สร้างการรับรู้ โดยใช้ “กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย"


            หัวใจสำคัญของแบรนด์คือการสร้างการรับรู้ให้ประสบผลสำเร็จและให้ลูกค้าเลือกคุณเป็นที่หนึ่งในใจ โดยสร้างความรู้จัก ความคุ้นเคยในสินค้าให้กับลูกค้าก่อน ถึงจะสามารถทำโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นยอดขายได้ เช่น การนำกระเป๋าผ้ามาเป็นส่วนในการช่วยขยายฐานลูกค้า เป็นการทำการตลาดซึ่งแสดงให้เห็นถึง ประโยชน์ที่ผู้บริโภคหรือแบรนด์ จะได้รับจากกระเป๋าผ้าดังนี้

           กระเป๋าผ้าสามารถใช้ทำการตลาดได้ : สินค้าที่ผู้คนนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน คือสินค้าที่สามารถใช้งานได้จริง มีประโยชน์ ในชีวิตประจำวัน ผสมผสานความเป็นแฟชั่น ทำให้กระเป๋าผ้าเข้าถึงผู้คนได้ง่าย เพราะฉะนั้น หลายแบรนด์จึงนิยมที่จะสั่งทำกระเป๋าผ้า เพื่อใช้เป็นตัวช่วยเสริม ทางการตลาด

            สามารถใช้งานได้ยาวนาน : กระเป๋าผ้าเป็นอีกหนึ่ง สินค้าพรีเมี่ยม ที่นิยมใช้แจกลูกค้า เพราะว่า กระเป๋าผ้าพิมพ์ลายซับลิเมชั่นส่วนใหญ่ จะมีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน สามารถทำความสะอาดง่าย ใช้ได้หลากหลายโอกาส และไม่แปลกใจเลยที่ใคร ๆ ก็ใช้ กระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย เพื่อโปรโมทแบรนด์สินค้า

            ต้นทุนการผลิตคุ้มค่า : สำหรับการโปรโมททางการตลาด หรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับแบรนด์ สิ่งที่สำคัญคือการประหยัดงบประมาณ เมื่อไหร่ก็ตามที่ทำการโปรโมทแบรนด์สินค้า เราต้องคำนึงถึงเรื่องค่าใช้จ่าย ความคุ้มค่า และสร้างการรับรู้แบรนด์ หรือผลลัพธ์ในด้านอื่น ๆ มากที่สุด ซึ่ง กระเป๋าผ้าพิมพ์ลายซับลิมั่น จะเป็นตัวช่วยตอบโจทย์ในส่วนนี้ ราคาไม่แพง คุ้มค่าต่อการลงทุน และสามารถ สั่งทำกระเป๋าผ้าได้ตรงตามความต้องการ เช่น การพิมพ์ลาย , โลโก้ , ขนาดกระเป๋า , รูปแบบ  เป็นต้น

 

 
 
 
 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้