"8 ข้อดีของการสวมใส่เสื้อองค์กร"

Last updated: 3 ต.ค. 2562  |  12575 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"8 ข้อดีของการสวมใส่เสื้อองค์กร"


 
 
   "8 ข้อดีของการสวมใส่เสื้อองค์กร" 
                
              เสื้อองค์กรก็คือชุดยูนิฟอร์มพนักงาน ที่จะช่วยประชาสัมพันธ์และส่งเสริมภาพลักษณ์ของธุรกิจ ซึ่งใช้ต้นทุนทางการผลิตไม่สูงมากแต่เห็นประโยชน์ทั้งกับพนักงานและเจ้าของธุรกิจโดยตรง แต่สำหรับองค์กรที่กำลังตัดสินใจว่าจะจัดทำเสื้อ ก็สามารถลองอ่านบทความของวินนาร์ในหัวข้อ
             "8 ข้อดีของการสวมใส่เสื้อองค์กร" เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจในการสั่งผลิตได้ง่ายขึ้น 
หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยนะคะ

"8 ข้อดีของการสวมใส่เสื้อองค์กร" มีดังนี้

1.  ช่วยประชาสัมพันธ์องค์กร 
    เพราะการทำเสื้อองค์กรนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อพนักงานแล้วยังเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจอีกด้วย โดยเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กรว่าเป็นองค์กรทำธุรกิจอะไร ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจไปได้อีก
 
 


2.  ช่วยส่งเสริมความเป็นทีมเวิร์ค
    เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความเป็นทีมเวิร์ค และสร้างแรงผลักดันการทำงานเป็นทีม และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันภายในองค์กรมากขึ้น

 

 
 
 
3.  ลดความเท่าเทียมกันภายในองค์กร
    เพื่อเป็นแนวทางเดียวกันในการแต่งการ สร้างความเสมอภาคภายในองค์กร ไม่แบ่งแยกว่าใครตำแหน่งสูงกว่าต่ำกว่า ให้ความรู้สึกการทำงานที่เป็นแบบครอบครัวเดียวกันมากขึ้น
 

 4.  ลดค่าใช้จ่ายของพนักงาน
      ช่วยลดค่าใช้จ่ายการซื้อเสื้อผ้าของพนักงานลง เพราะเสื้อโปโลเป็นเสื้อที่มีราคาประหยัด และมีคุณภาพเหมาะสมคุ้มค่ากับราคาและการใช้งานเป็นอย่างมาก จึงทำให้คนส่วนใหญ่นิยมเลือกซื้อเสื้อโปโลกันอย่างมากมาย
 
 
 
5.ทำให้การแต่งตัวไปทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้น 
  ประหยัดเวลาไม่ต้องคิดกังวลว่าแต่ละวันจะแต่งตัวไปทำงานแบบไหน
 
 
 
6.  ช่วยให้องค์กรมีความน่าเชื่อถือ
    เมื่อการทำเสื้อองค์กรสามารถช่วยให้องค์กรมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นได้ด้วยรูปแบบของ เสื้อ โลโก้บนเสื้อ ที่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ขององค์กรที่มีความพร้อม ใส่ใจรายละเอียดแม้แต่เรื่องเล็กๆอย่างเสื้อประจำองค์กร
 


 
7.  ช่วยทำให้คล่องตัวในการทำงาน
    เสื้อโปโลไม่เพียงแต่จะทำให้คุณดูดี แต่ยังมีความยืดหยุ่นสูง ให้ความรู้สึกสบาย คล่องตัว สามารถใส่ยกของหรือทำงานต่างๆ ได้ง่ายกว่าการใส่ยูนิฟอร์มแบบอื่น
 

8.  สวมใส่ได้หลายโอกาส
    เสื้อโปโลเป็นเสื้อที่สามารถนำไปใช้งานได้หลายรูปแบบ ทั้งเป็นเสื้อยูนิฟอร์ม ชุดทำงาน หรือใส่ไปเที่ยว ไปทำกิจกรรมต่าง งานบุญและพิธีสำคัญ ด้วยรูปทรงของเสื้อที่ดูดี การออกแบบที่สวยงาม รวมไปถึงมีให้เลือกหลากหลายขนาด หลายสีสัน เราสามารถที่จะนำมาแมทช์กับชุดต่างๆได้หลากหลายสไตล์
 


       
 
 
และนี่ก็เป็นข้อดีของการสวมใส่เสื้อองค์กรที่เต็มไปด้วยประโยชน์มากมาย

 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้