“ 10 อันดับ ลายกระเป๋าผ้า สุดชิค ”

Last updated: 28 ต.ค. 2562  |  8133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ 10 อันดับ ลายกระเป๋าผ้า สุดชิค  ”


 
 
“ 10 อันดับ ลายกระเป๋าผ้า สุดชิค  ”
 
                
            “กระเป๋าผ้า” สามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชั่น ทั้งใส่สิ่งของที่มีลักษณะชิ้นเล็กและใหญ่เพื่อใช้ในการเดินทาง ไปทำงาน ใส่ของใช้ในการศึกษา หรือ ช้อปปิ้ง กระเป๋าผ้าจะมีการวางจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะลายที่แสดงเอกลักษณ์ของท้องถิ่นนั้น ๆ
            การใช้งานจะให้ใช้แบบ สีพื้น ๆ  มันจะดูธรรมดาไป ในปัจจุบันจึงต้องมีการออกแบบดีไซน์ ขึ้นเพื่อทำให้เกิดจุดเด่นให้กระเป๋าผ้าของคุณไม่เหมือนใคร และสำหรับใครที่ยังไม่มีลายในดวงใจ  ถ้าได้อ่านบทความนี้  ทุกท่านจะได้นำลายกระเป๋าต่างๆ เพื่อไปเป็นตัวเลือกในการสั่งซื้อหรือสั่งผลิต กับทาง วินนาร์การ์เม้นท์ รวมถึงอาจจะหลงเสน่ห์กระเป๋าผ้า จนต้องหามาใช้เลยก็ได้นะค่ะ

            มาเริ่มอ่านกันเลยดีกว่าค่ะว่า กระเป๋าผ้าพิมพ์ลายชิคๆ แบบไหนที่จะเพิ่มสไตล์การแต่งตัวให้คุณมากขึ้น
 
 
 

01 :  POLKADOT (ลายจุด)
 

               " ลายจุด"   เป็นลายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีทั้งแพทเทรินจุดเล็ก จุดใหญ่ จุดสีที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่สไตล์และการออกแบบ
 





02 :  Hawaii (ลายฮาวาย)
 
 
                ในช่วงซัมเมอร์  ซึ่งถือเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยว ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ทะเล  นอกจากเสื้อผ้า หมวก ที่สวยแล้ว ถ้าจะให้ดีเราก็ควรจะต้องมีพร็อพที่ใช้เพิ่มความมีสีสันให้กับภาพ นั่นก็คือ “กระเป๋าผ้าลายฮาวาย”  ที่เหมาะกับธีมริมทะเล สุดๆ ลองนำไอเดียนี้ไปประยุกต์ใช้กับการถ่ายภาพของคุณดูนะคะ 
 
 

 


03 : Text (ลายข้อความ)
 
                กระเป๋าผ้าเรียบ  พิมพ์ลายข้อความ น่ารัก นี้เหมาะกับสะพายได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย  และน้อง ๆ วัยเรียนเป็นที่สุด เพราะเป็นกระเป๋าผ้าที่ใช้งานง่าย  
 
 
 

 
   04 : POLYGON (เรขาคณิต)


                ลายเรขาคณิต ที่ช่วงนี้สาว ๆ ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ฮิตถือกัน ต่างก็ต้องมีกระเป๋าผ้าลายน่ารักนี้ ด้วยดีไซน์และลวดลายต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ลายเส้นกราฟฟิก เห็นลายน่ารักแบบนี้แล้วต้องรีบไปจัดกันด่วนเลยจ้า
 
 
 
 
 
 
 
05 :  TIE DYE (มัดย้อม)


               ลายมัดย้อมเป็นภูมิปัญญาดั้งเดิม นอกจากจะเป็นสีที่เกิดจากธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาของผ้ายังให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายๆ  ทำให้ลายผ้าแบบนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัว มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่ออีกด้วย
 
 
 
 
 
06 :  VINTAGE (วินเทจ)

               วินเทจ เป็นหนึ่งในสไตล์ คลาสสิก ที่ฮิตกันมาก แนววินเทจ นั้นจะมีความหลากหลายของลวดลาย เป็นสไตล์แนวร่วมสมัย เก๋ๆ ที่ทำให้คุณกลายเป็น หนุ่มสาว วินเทจ สุดชิค ไปเลย
 
 
 
 
 
 
 
07 :  STRIPE (ลายริ้ว)
 

               มากันที่กระเป๋าผ้าสีสันสดใสกันบ้าง บอกเลยว่าลายนี้เค้ามีความพิเศษสุด ๆ เพราะไม่ใช่กระเป๋าผ้าสีพื้นแบบธรรมดา แต่เป็นลายริ้วพิมพ์ซับลิเมชั่นที่มีสีสันสดใส คนไหนเป็นสายชอบแต่งตัวเท่ๆ  แนะนำกระเป๋าผ้าเก๋ ๆ ลายนี้เลยจ้า
 
 
 
 
08 :  FLOWER (ลายดอกไม้)


            ลายดอกไม้ เน้นเรียบง่าย แต่ไม่เชย ออกแนวธรรมชาติ ทำให้สาวๆ ตกหลุมรัก ความโดดเด่นของดอกไม้ และเลือกที่จะนำลายนี้มาใช้ในชีวิตประจำวัน
 
 
 
 
 
09 :  MARBLE (หินอ่อน)
 

            กระเป๋าผ้าลายหินอ่อน ที่มาพร้อมความโดดเด่นในลวดลายที่ชวนหลงใหล คุมโทนด้วยความเรียบง่ายแบบมินิมอลเอาไว้ ทำให้กระเป๋าลายนี้เป็นที่โดนใจของใครหลายคน
 
 
 

 
10 :  THAI PATTERN (ลายไทย)

          ลายไทยพื้นบ้าน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาติ ลวดลายต่างๆที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของประติมากรรมและสถาปัตยกรรมทำให้ความรู้สึกงดงาม จึงมีการสืบสานกันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน  โดยเกิดจากภูมิปัญญาเล็กๆของชาวบ้าน ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งลวดลาย สีสัน ความประณีต จนกลายมาเป็นของดีประจำจังหวัดต่างๆ
 
 
 
 
                เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ลายกระเป๋าผ้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะถูกใจกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน นะค่ะ  ถ้าคุณเจอลายกระเป๋าผ้าที่ใช่แล้ว ก็ไปช๊อปหรือสั่งผลิตกับ ทางวินนาร์ ได้เลยจ้า !

 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้