ผ้าไหมอิตาลี Italian Silk

Last updated: 12 พ.ค. 2567  |  37991 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าไหมอิตาลี Italian Silk

ผ้าไหมอิตาลี หรือ Italian Silk เป็นชื่อเรียกเฉพาะของผ้าชนิดนี้ ตัวผ้าผลิตมาจาก เส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100 % (Polyester)

ลักษณะของผ้าไหมอิตาลี (Italian Silk) : ผ้าไหมอิตาลีมีเนื้อผ้าที่มีลักษณะโปร่งแสงปานกลาง ผ้ามีความเรียบ ให้ผิวสัมนุ่มลื่น

คุณสมบัติของผ้าไหมอิตาลี (Italian Silk) : เนื้อผ้ามีความนุ่มเรียบลื่น มีความพริ้วไหว น้ำหนักเบา ทำให้ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว แต่ระบายอากาศไม่ดีนัก

นิยมนำมาใช้งาน : เนื่องด้วยลักษณะที่กล่าวมา ทำให้ผ้าไหมอิตาลี เป็นที่ตอบโจทย์ เสื้อผ้าสายแฟชั่น เพราะสามารถ นำตัวผ้ามาพิมพ์ลายได้ตามที่เราต้องการ และไม่มีข้อจำกัดเรื่องสี แถมยังสามารถนำมาตัดเย็บเป็นชุดเดรสแฟชั่น เสื้อเชิ้ต เสื้อฮาวาย กางเกง จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับผู่ที่ต้องผลิต เสื้อผ้าสายแฟชั่น

ในท้องตลาดที่เราพบเห็นผ้าไหมอิตาลี มีด้วยกัน 3 แบบ
1. ผ้าไหมอิตาลีสีขาว
2. ผ้าไหมอิตาลีย้อมสี สีของตัวผ้าจะมีให้เลือก ไม่เกิน 10 เฉดสี เนื่องจาก การย้อมสีนั้นเริ่มต้นที่การย้อมเส้นด้าย ทางผู้ผลิตจึงเลือกมาเฉพาะสีที่เป็นที่ต้องการของตลาด
3. ผ้าไหมอิตาลีพิมพ์ลาย บนตัวผ้าจะมีลวดลายที่ถูกพิพม์ลงบนตัวผ้า (ผ้าไหมอิตาลีสีขาว ส่วนมากจะถูกนำมาพิมพ์ลายลงบนตัวผ้า เราเรียกเทคนิคนี้ว่า การพิมพ์ Sublimation)

บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด (Winnaar Garment) โรงงานรับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปและพิมพ์ผ้าครบวงจรที่มีคุณภาพสูง อาทิ เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อแฟชั่น เสื้อกีฬา เสื้อบอล เสื้อทีม ชุดฟอร์ม เสื้อโปโล เสื้อยืด ผ้าพิมพ์ลาย งานปัก ออกแบบเสื้อกีฬา งานพิมพ์ผ้าหลา ผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า และ ODM (Original Design Manufacturer) เรามีทีมนักออกแบบที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยสร้างสรรค์สินค้าใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็วและราคาที่เป็นธรรม


เรามุ่งเน้นการผลิตอย่างมีคุณภาพในทุกขั้นตอนและรวดเร็ว
เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพตามที่ลูกค้าต้องการและทันท่วงที


สนใจสั่งผลิตเสื้อ ติดต่อ โรงงานรับผลิตเสื้อ
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด

 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้