ผ้าไหมอิตาลี Italian Silk

Last updated: 20 Nov 2020  |  37191 Views  | 

ผ้าไหมอิตาลี Italian Silk

ผ้าไหมอิตาลี หรือ Italian Silk เป็นชื่อเรียกเฉพาะของผ้าชนิดนี้ ตัวผ้าผลิตมาจาก เส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100 % (Polyester)

ลักษณะของผ้าไหมอิตาลี (Italian Silk) : ผ้าไหมอิตาลีมีเนื้อผ้าที่มีลักษณะโปร่งแสงปานกลาง ผ้ามีความเรียบ ให้ผิวสัมนุ่มลื่น

คุณสมบัติของผ้าไหมอิตาลี (Italian Silk) : เนื้อผ้ามีความนุ่มเรียบลื่น มีความพริ้วไหว น้ำหนักเบา ทำให้ใส่แล้วไม่ระคายเคืองผิว แต่ระบายอากาศไม่ดีนัก

นิยมนำมาใช้งาน : เนื่องด้วยลักษณะที่กล่าวมา ทำให้ผ้าไหมอิตาลี เป็นที่ตอบโจทย์ เสื้อผ้าสายแฟชั่น เพราะสามารถ นำตัวผ้ามาพิมพ์ลายได้ตามที่เราต้องการ และไม่มีข้อจำกัดเรื่องสี
แถมยังสามารถนำมาตัดเย็บ เป็นชุดเดรสแฟชั่น เสื้อเชิ้ต เสื้อฮาวาย กางเกง จึงเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับผู่ที่ต้องผลิ เสื้อผ้าสายแฟชั่น

ในท้องตลาดที่เราพบเห็นผ้าไหมอิตาลี มีด้วยกัน 3 แบบ
1. ผ้าไหมอิตาลีสีขาว (ผ้าไหมอิตาลีสีขาว ส่วนมากจะถูกนำมาพิมพ์ลายลงบนตัวผ้า เราเรียกเทคนิคนี้ว่า การพิมพ์ Sublimation)
2. ผ้าไหมอิตาลีย้อมสี สีของตัวผ้าจะมีให้เลือก ไม่เกิน 10 เฉดสี เนื่องจาก การย้อมสีนั้นเริ่มต้นที่การย้อมเส้นด้าย ทางผู้ผลิตจึงเลือกมาเฉพาะสีที่เป็นที่ต้องการของตลาด
3. ผ้าไหมอิตาลีพิมพ์ลาย บนตัวผ้าจะมีลวดลายที่ถูกพิพม์ลงบนตัวผ้า ผ้าที่เราพบเห็น ชนิดนี้ ส่วนมาก ถูกนำเข้ามาจาก ประเทศจีน จึงทำให้ลายบนตัวผ้าอาจจะมีให้เราเลือกไม่มากนัก

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy