ทำ"เสื้อรุ่นอย่างไร"  ให้น่าจดจำ

Last updated: 5 พ.ย. 2562  |  8480 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำ"เสื้อรุ่นอย่างไร"  ให้น่าจดจำ


ทำ"เสื้อรุ่นอย่างไร" 
ให้น่าจดจำ
 
  
 “เสื้อรุ่น” มีความหมายความสำคัญ และเรื่องราวต่างๆของรุ่นที่เราได้เรียนและใช้ชีวิตในช่วงเวลาหนึ่ง การจัดทำ “เสื้อรุ่น” ที่ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน หรือนักศึกษาล้วนแล้วแต่ต้องผ่านความทรงจำการมีเสื้อรุ่นกันอย่างน้อยคนละตัวสองตัวแน่ๆ 
     โดยพวกเขาจะนำเสื้อรุ่นไปใช้ในงานเลี้ยงรุ่น เพื่อสื่อความหมายการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งและร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน แบ่งปันประสบการณ์ต่อกัน อีกครั้ง โดยต้องมีการสั่งผลิตเสื้อสักตัวที่บ่งบอกถึงช่วงเวลาที่เราได้ทำกิจกรรมกันในวันนี้ และจะเก็บความทรงจำไว้ในตู้เสื้อผ้าของเราไปอีกนาน เมื่อมองเห็นหรือหยิบขึ้นใส่อีกครั้ง ก็จะเห็นความทรงจำที่ดีที่เราเคยใช้เวลาร่วมกัน 
     ในการออกแบบเสื้อรุ่นนั้นสิ่งสำคัญหลักๆ ก็คือชื่อที่สามารถสื่อถึงรุ่นของเราได้ชัดเจน อาทิเช่น ปีที่จบการศึกษา รุ่นที่จบ หรือแม้กระทั่งชื่อของแก็งค์ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นิยมนำมาใส่ไว้ในเสื้อรุ่น นอกจากนี้การเลือกใช้ตัวอักษรก็มีความสำคัญเช่นกัน 
ว่าจะใช้ตัวอักษรที่อ่านได้ง่าย ดีไซน์และลวดลายที่ตกแต่ง องค์ประกอบพวกนี้จึงเป็นส่วนประกอบหลักๆ ที่มักนิยมนำมาใช้ในการทำเสื้อรุ่น

 
 
 
 
 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้