เพิ่มความน่าสนใจให้งานออกแบบ

Last updated: 29 ต.ค. 2562  |  6251 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพิ่มความน่าสนใจให้งานออกแบบ


 
 
     เพิ่มความน่าสนใจให้งานออกแบบ

ด้วย "ฟอนต์ไทย"
 
             ในปัจจุบันการออกแบบไม่ใช่เรื่องไกลตัว หรือเป็นหน้าที่ของ Graphic Designer เพียงอย่างเดียวแล้วค่ะ คนทั่วไปก็สามารถเรียนรู้ลองออกแบบได้ เช่นการเริ่มหัดออกแบบสื่อโปรโมชั่นสินค้าต่างๆของตัวเอง โดยใช้การใส่ (Text) ต่างๆ เพื่อสื่อสารและให้คำแนะนำกับผู้ซื้อสินค้า เป็นต้น

            สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างของการออกแบบ ที่ไม่น้อยไปกว่าภาพและสีของกราฟิกนั้น ก็คือ “ FONT ” หรือข้อความที่เราใส่ลงไปในงานนั้นๆ ย่อมมีผลต่อชิ้นงานไม่มากก็น้อยโดยเฉพาะการเลือกรูปแบบตัวอักษรที่เหมาะสมกับงานหรือแบรนด์ที่เราดีไซน์ขึ้นมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ ฟอนต์ไทย” ที่หลายคนบอกกันว่าหาสวยๆ ยาก

            ….วันนี้วินนาร์จึงไปตามหาฟอนต์ไทยสวยๆ ที่เหมาะกับงานออกแบบ และสามารถโหลดกันได้แบบ ฟรี !!! มาฝากกันเลยค่าาา

1. Itim  | ไอติม 
DOWNLOAD >   
 
 

   
 

2. Supermarket | ซูเปอร์มาเก็ต
DOWNLOAD > 

   

 

3. SB – Modern | เอสบีโมเดิร์น   
DOWNLOAD > 

 

 

4. EDPoonPunn | ปูนปั้น
      DOWNLOAD > 

 


 
 
5.Nithan | นิทาน
  DOWNLOAD >  
 
 
 
 
 
6.  SanamDeklen_chaya | สนามเด็กเล่น

DOWNLOAD >
 
 
 
 
ดังนั้นหากคุณต้องการจะออกแบบสามารถนำฟอนต์ ไปใช้ปรับแต่งงานดีไซน์ต่างๆได้ และฟอนต์สวยๆ จะมีส่วนช่วยทำให้ผลงานของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นนะคะ โดยเฉพาะ  งานออกแบบ งานดีไซน์หรือใครจะนำไปปรับใช้กับงานต่างๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ
 
Cr. https://www.f0nt.com/
 
 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้