5 สไตล์ชุด sexy ด้วยผ้า"ซาติน"

Last updated: 7 Dec 2020  |  9381 Views  | 

Fashion Satin

ถ้านึกถึงผ้าซาตินแล้วสาวๆคงกำลังนึกถึงชุดเซ็กๆซี่อยู่ใช่รึเปล่าคะ แต่รู้หรือไม่คะว่าชุดที่เหมาะกับผ้าซาตินจริงๆแล้วมีกี่แบบ วันนี้วินนาร์จะมาแนะนำ 5 สไตล์ชุดเซ็กซี่ยอดฮิตจากผ้าไหมซาตินสำหรับสาวๆกันนะคะ



ผ้าซาติน มีส่วนผสมของเส้นใยโพลีเอสเตอร์ Polyester 100% ด้วยลวดลายการทอเป็นพื้นผ้าที่เรียบง่าย แต่ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ดูหรูหราจึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั้งในอดีตและปัจจุบัน เนื่องจากรูปลักษณ์ที่ดูแพง สวยสง่า และ ลักษณะเด่น ที่มีความทิ้งตัว พริ้มไหว เงางาม และยังมีสีสันให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี หรือจะนำผ้าซาตินสีขาว มาพิมพ์ลวดลายลงบนผ้าได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเรื่องสีหรือ ลายกราฟฟิก

ลักษณะของผ้าซาติน : ผ้าซาติน มีสัมผัสเนื้อนิ่ม ลื่น เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา ทิ้งตัว แนบกับลำตัวทำผู้สวมใส่ดูเซ็กซี่ และยังให้ความรู้สึกหรูหราและสวยงาม เนื้อผ้าด้านนึงยังสะท้อนต่อแสงไฟจนเกิดเป็น เงาสะท้อน และมีความเงางาม


 

คุณสมบัติของผ้าซาติน : ผ้าซาตินมี คุณสมบัติ คงรูปได้ดี มีความยืดหยุ่น ไม่ยับ ซักง่าย ไม่จำเป็นต้องรีดทั้งยังไม่ดูดซับสิ่งสกปรก จึงไม่แปลกที่จะเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมสูง
นิยมนำมาใช้ : ด้วยลักษณะและคุณสมบัติเด่นของผ้าซาติน จึงเป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ และถูกนำมาผลิตเป็น เสื้อแฟชั่น ชุดเดรส ชุดราตรี ชุดนอน เป็นต้นค่ะ

วินนาร์ มีตัวอย่าง เดรสสวยๆจากผ้าซาติน มาให้ดูด้วยนะคะ น่าจะเป็นตัวอย่างให้ ผู้ที่กำลังสนใจ จะออกแบบหรือ ผลิต เสื้อผ้าสายแฟชั่น เป็นแนวทางในการตัดสินใจได้ง่ายนะคะ
1. Dress Satin
ชุดเดรสผ้าซาติน ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้น หรือ เดรสยาว ก็ยังได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทุกรุ่นๆจริงๆคะ แถวเมื่อนำมาแมทซ์กับเสื้อคลุม หรือ รองเท้าผ้าใบ ก็ให้ลุค ที่ดูเป็นสปอตร์เกริล์ด้วยนะคะ




2. Shirt Satin
เสื้อเชิ้นตผ้าซาติน ถ้าพูดถึงเสื้อเชิ้ตอาจจะนึกถึงลุคที่ดูเป็นทางการใช่ไหมคะ แต่เมื่อนำมาผ้าซาตินมาตัดเย็บเป็นเสื้อเชิ้ต กลับให้ลุคที่ดูหรูหรา เซ็กซี่ และยังคงความเป็นทางการไว้อยู่ด้วยนะคะ
ถ้าลองนำมาแมทซ์กับกางเกงยีนต์สักตัว ก็ดูเข้ากันมากๆเลยค่าาา ^^



3. Camisole Satin
เสื้อสายเดี่ยวผ้าซาติน ต้องบอกเลยว่า แทบจะเป็นตัวเลือกแรก สำหรับสาวๆที่ต้องการไปแฮงค์เอ้าท์ ด้วยความที่ตัวผ้าทมีความเงางาม จึงให้ลุคที่เซ็กซี่ไม่น้อยเลยค่าาา



4. Skirt Satin
กระโปรงผ้าซาติน เมื่อนำกระโปรงมาแมทซ์กับเสื้อต่างๆ ก็ยังให้ลุคที่ดูหรูหรา เสมอเลยว่าไหมคะ



5. Pajamas Satin
ชุดนอนผ้าซาติน >< เมื่อพูดถึงชุดนอน ต้องยอมรับว่าผ้าซาตินยืนหนึ่งในใจสาวๆ ทุกคนจริงๆคะ




ต้องยอมรับจริงๆนะคะ ว่าแฟชั่นผ้าซาติน ได้รับความนิยมจากสาวทุกคนจริงๆคะ สาวๆทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าอย่างแน่นอน^^

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy