ข้อดีของการจัดทำเสื้อกิจกรรม

Last updated: 28 ต.ค. 2562  |  6501 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของการจัดทำเสื้อกิจกรรม


 
 
การจัดทำเสื้อกิจกรรม
 
                  คุณอาจจะเคยเห็นการทำเสื้อทีมในกิจกรรม เช่น งานวิ่ง งานคอนเสิร์ต งานปาร์ตี้ หรือตามงานอีเว้นท์ต่างๆ  การสวมใส่เสื้อทีมหรือแก๊งค์  จะเป็นการช่วยสร้างอัตลักษณ์และเป็นอีกช่องทางในการประชาสัมพันธ์กลุ่มหรือกิจกรรมนั้นให้เป็นที่รู้จัก ทำให้เห็นว่าแก๊งค์หรือทีมของคุณมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น  โดยกระแสการทำลายเสื้อยังคงมีความนิยมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นลายเสื้อทีม เสื้อกีฬา เสื้อแก๊งค์หรือเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งในปัจจุบันมีการพัฒนานำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ในงานพิมพ์ลายผ้า ซึ่งเรียกว่า การพิมพ์ซับลิเมชั่น

                   ซึ่งในวันนี้ทางวินนาร์ การ์เม้นท์มีคำแนะนำก่อนการสั่งทำเสื้อทีมมาฝากกันจ้า
 
 
 


01 : การนำเสนอสัญลักษณ์
 
 
                            เลือกนำเสนอสัญลักษณ์ของทีมไว้ในเสื้อ เช่น ตราสัญลักษณ์ โลโก้ ในกรณีที่ไม่มีสัญลักษณ์ชัดเจน อาจจะเอาสิ่งของที่เป็นอัตลักษณ์ของกลุ่มก็ได้ เช่น ถ้าเป็นกลุ่มปั่นจักรยาน อาจใส่รูปจักรยานไว้บนเสื้อ พร้อมกับชื่อกลุ่มไว้ข้างล่าง หรือถ้าเป็นกลุ่มมอเตอร์ไซค์ อาจใส่เป็นรูปมอเตอร์ไซค์รุ่นต่าง ๆ เป็นต้น
 
 






02 : เลือกสีเสื้อให้โดนใจ
 
                            การเลือกสีเสื้อก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญเหมือนกัน เช่น บริษัทจะมีจัดกิจกรรมกีฬาสี อาจจะมีการเลือกสีประจำบริษัทเป็นสีพื้นของเสื้อ และใส่สัญลักษณ์ของกลุ่มหรือบริษัท แต่ข้อควรระวังคือ สีประจำบริษัทเป็นสีพื้นของเสื้ออาจจะไม่ได้เหมาะกับสมาชิกทีมทุกคน เช่น ถ้าสีประจำบริษัทเป็นสีแดงหรือส้มอาจจะไม่เหมาะกับคนผิวเข้ม ดังนั้นควรเลือกสีพื้นเป็นสีอ่อนแล้วจึงพิมพ์ลายเป็นสีประจำบริษัทหรือสีประจำทีมเป็นโลโก้ก็ได้ เช่น โทนครีมเหลืองที่มักจะไปได้กับทุกสีผิว
 
 
 
 


 
 


03 : ใส่ข้อความให้มีความน่าสนใจ
 
                  นอกจากสัญลักษณ์แล้ว บางครั้งข้อความที่พิมพ์ก็สร้างความน่าสนใจให้กับเสื้อได้ เช่น สโลแกนของทีม ซึ่งบางครั้งเสื้อทีมก็เป็นรูปแบบหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เช่น หากเป็นกลุ่มวิ่ง เสื้อทีมอาจช่วยส่งเสริมกิจกรรมที่เกี่ยวกับการวิ่งโดยการใส่สโลแกนของการวิ่งไว้ด้านหน้าและหลังเสื้อ หรือใส่เบอร์ติดต่อของหน่วยงานไว้ และนอกจากนี้อาจใส่คำพูดสั้นๆที่สร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้อ่านไว้บนเสื้อ เท่านี้ก็สร้างความประทับใจและความรู้สึกดีๆจากเสื้อทีมนี้ได้แล้ว
 
 
 
 
                              การทำเสื้อทีมหรือเสื้อแก๊งก็อาจจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวอีกทั้งยังมีประโยชน์หลายอย่าง เช่นนี้แล้วหากคิดจะจัดทำเสื้อกิจกรรม เสื้อฟอร์มหรือเสื้อทริปเที่ยวประจำปี ทางบริษัท วินนาร์การ์เมนท์ ก็ยินดีให้บริการค่ะ   
  


 
 
 
 
 

 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้