การพิมพ์ผ้าระบบซับลิเมชั่น

Last updated: 27 ส.ค. 2563  |  22854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การพิมพ์ผ้าระบบซับลิเมชั่น


    การพิมพ์ลายผ้าแบบซับลิเมชั่น
 
                   การพิมพ์ผ้าระบบซับลิเมชั่น คือ การพิมพ์ภาพลงบนกระดาษด้วยน้ำหมึกซับลิเมชั่น โดยกระบวนการทำงานจะเริ่มที่การสั่งพิมพ์ภาพลงบนกระดาษซับลิเมชั่น จากนั้นนำกระดาษที่พิมพ์ไปวางบนเสื้อแล้วรีดด้วยความร้อน หรือเครื่องรีดโรล โดยการกดทับเพื่อถ่ายเทน้ำหมึกจากกระดาษลงบนเนื้อผ้า

                   เนื้อผ้าที่ใช้ในงานพิมพ์ซับลิเมชั่นต้องมีส่วนผสมของใยสังเคราะห์ (Polyester)  และไม่ควรนำเนื้อผ้าเส้นใยธรรมชาติมาใช้ เช่นผ้า Cotton  ทำให้ปัจจุบันเกิดการคิดค้นและพัฒนาการผลิตเนื้อผ้าใหม่ๆที่มีส่วนผสมเส้นใยสังเคราะห์ต่างๆ เพื่อนำมาใช้งานได้กับการพิมพ์ซับลิเมชั่น ดังนั้นการพิมพ์ด้วยระบบนี้จึงเหมาะกับงานพิมพ์ประเภท พิมพ์ผ้าหลา,ลายผ้าพันคอ,เสื้อผ้าแฟชั่น,เสื้อกีฬา,เสื้อวิ่ง,เสื้อทีม และวัสดุต่างๆ
 
 
 
 
 

5 ข้อดีของการพิมพ์ผ้าด้วยระบบซับลิเมชั่นมีดังนี้


1) หมึกซึมไปในเส้นใยของผ้า
 





2) ไม่มีข้อจำกัดเรื่องสี
 


 
 


3) สามารถพิมพ์ลายต่อเนื่องได้
   


 
 
4) มีความคมชัดสูง มีสีสันสดใส
 
 
 
 
 
5) สามารถซักหรือรีดทับได้ 
 
 
 

 
 

 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้