5 ทริคเล็กๆ เกี่ยวกับการเลือกเสื้อกีฬา

Last updated: 2 เม.ย 2562  |  9536 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ทริคเล็กๆ  เกี่ยวกับการเลือกเสื้อกีฬา

ใครที่กำลังมองหาทริค  ในการเลือกเสื้อกีฬาอยู่ต้องรีบเลยจ้า เพราะการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเล่นกีฬาเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งนอกจากการวอร์มอัพร่างกายแล้ว ผู้เล่นกีฬาควรสวมใส่เสื้อผ้ากีฬาที่เหมาะสม เพราะนอกจากจะช่วยให้ทำกิจกรรมได้คล่องตัว ยังลดอาการบาดเจ็บ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬาให้คุณอีกด้วย มาอ่านกันเลย  
ทริค ที่เรานำมาเสนอมีอะไรกันบ้าง

1 :  ต้องสวมใส่สบาย
 





ควรเลือกเสื้อผ้ากีฬาที่ใส่สบาย ไม่รัดแน่น หรือหลวมจนเกินไป   



2:  คุณสมบัติของเนื้อผ้า  
 





ควรเลือก เนื้อผ้ากีฬาที่นุ่ม บางเบา ระบายอากาศได้ดี  เช่น  ผ้าไมโคร ซึ่งมีผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม สามารถซับเหงื่อและระบายอากาศได้ดี  


3 :  เลือกเสื้อกีฬาให้เหมาะกับฤดูกาล
 
  




ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน
เสื้อผ้าที่เหมาะกับฤดูร้อนคือเสื้อผ้ากีฬาที่มีสีอ่อน

และควรสวมหมวกเพื่อลดการโดนรังสียูวีโดยตรง ส่วนฤดูหนาวควรเลือกเสื้อผ้ากีฬาที่มีความหนาเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย
 
4 : ดีไซน์ 






ปฏิเสธไม่ได้ว่าดีไซน์ของชุดกีฬาเป็นหนึ่งสิ่งที่สำคัญเพราะ ชุดกีฬาที่ดีไซน์มีความเป็นแฟชั่น สีสันสดใส ลวดลายสวยงาม จะช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาที่ต้องไปที่มีผู้คนมากมาย และช่วยทำให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉงอีกด้วย
 


5 :  การเลือกรองเท้ากีฬา 
 


ควรเลือกขนาดรองเท้าให้พอดีกับเท้า และเหมาะกับประเภทกีฬา
เช่น รองเท้าสำหรับวิ่ง เดิน เต้นแอโรบิค และเล่นบาสเก็ตบอล 
เพื่อรองรับการกระแทกกับพื้น เวลาเล่นกีฬา เป็นต้น


เห็นไหมค่ะว่า แม้จะเป็นชุดกีฬา แต่ก็สามารถสร้างเสน่ห์ให้กับผู้เล่นกีฬาได้ไม่น้อย ส่วนคุณ ๆ ที่อยากมีชุดกีฬาสวย ลองนำทริคดีๆ ไปเลือกชุดกีฬาตัวโปรด หรือสนใจสั่งผลิต เสื้อกีฬา เสื้อทีม เสื้อวิ่งต่างๆ ด้วยระบบการพิมพ์ผ้า Sublimation
ทางบริษัทวินนาร์ การ์เม้นท์ ยินดีให้บริการค่ะ

 
 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้