ทำแบรนด์กีฬาต้องรู้ ผ้าที่นิยมใช้ในงานกีฬา

Last updated: 11 พ.ย. 2563  |  46350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับพิมพ์ผ้า - winnaar garment

เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงแซงโค้งสุดๆค่ะสำหรับช่วงปีที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นโอกาสมาทั้งทีต้องคว้าไว้ให้อยู่หมัดค่ะ คว้าก่อนรวยก่อนแน่นอนบอกเลย วันนี้วินนาร์เลยจะมาแนะนำผ้าที่นิยมใช้ในงานกีฬา คราวนี้จะทำแบรนด์กีฬาก็ไม่ต้องห่วงเรื่องผ้าอีกแล้วหละค่ะ


01 : ผ้าฉลุ
 


เส้นใยผ้า : 100% micro polyester


คุณสมบัติ :  ผ้ามีความพิเศษคือระบายอากาศได้เป็นเลิศ ลมผ่านได้ดี ซับเหงื่อได้ดีเยี่ยม ไม่แนบตัว ผิวสัมผัสบาง เนียน นุ่ม สามารพิมพ์ Sublimation ลงบนเนื้อผ้าได้ ราคาค่อนข้างสูง



02 : ผ้าบับเบิ้ล
 


เส้นใยผ้า : 100% micro polyester


คุณสมบัติ : เนื้อสัมผัสมีความนุ่ม สวมใส่สบาย ด้วยลายของผ้าคล้ายฟองอากาศทำให้มีความพิเศษ ลมผ่านได้ดีมาก ซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ผ้าไม่แนบตัว ยืดหยุ่นดี สามารำนำมาพิมพ์ Sublimation ได้ ราคาค่อนข้างสูง


03 : ผ้าอะตอม
 
  

เส้นใยผ้า : 100% micro polyester


คุณสมบัติ : ผ้ามีคุณสมบัติ สวมใส่สบาย ซับเหงื่อได้ดี ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม แห้งเร็ว ไม่แนบตัว ด้วยเส้นใย Filament และลายรังผึ้งของผ้า เมื่อทำการพิมพ์ Sublimation ลงไปจะทำให้เกิดความสวยงาม มีความเงางามโดดเด่นมากๆค่ะ แต่ราคาค่อนข้างสูง
 
04 : ผ้าไมโคร



เส้นใยผ้า : 100% micro polyester


คุณสมบัติ : เป็นผ้าที่นิยมทำเสื้อกีฬาทั่วไป ด้วยราคาที่ไม่สูงมากนัก ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม และด้วยคุณสมบัติที่สามารถซับเหงื่อได้ดี ระบายเร็ว แห้งเร็ว และยังสามารถพิมพ์ลาย Sublimation ลงไปบนผ้าได้ จึงทำให้ผ้าชนิดนี้ครองใจคนทำเสื้อกีฬาไปกว่าครึ่งเลยค่ะ 


05 : ผ้าไมโคร ตาข่าย
 


เส้นใยผ้า : 100% micro polyester


คุณสมบัติ : เป็นการนำผ้ามาทอแบบไมโครแต่มีรูตาข่าย คุณสมบัติคือจะระบายเหงื่อได้ดีมาก แห้งเร็ว ซับเหงื่อได้ดี และยังสามารถพิมพ์ Sublimation ได้อย่างสวยงาม


06 : ผ้าดาวกระจาย



เส้นใยผ้า : 100% micro polyester


คุณสมบัติ : ผ้าทอลายจุดๆ ซึ่งเรียกกันว่า ผ้าดาวกระจาย ด้วยการทอผ้าแบบแซนวิช ทำให้มีความนุ่ม เนียน ซับเหงื่อได้ดี ระบายอากาศปานกลาง แห้งเร็ว ไม่แนบตัว ราคาไม่สูงมากนัก


07 : ผ้าเมล็ดข้าวสาร



เส้นใยผ้า : 100% micro polyester


คุณสมบัติ : ผ้าทอลายวงรียาว เรียกกันว่า ผ้าข้าวสาร ซึ่งสวมใส่สบาย ซับเหงื่อได้ดี ระบายอากาศได้ปานกลาง แห้งเร็ว ไม่แนบตัว ราคาปานกลาง
 
เป็นยังไงกันบ้างกับชนิดผ้าต่างๆที่เรานำมาบอกกัน จะเห็นได้ว่าผ้าทุกชนิดที่เรานำมาแนะนำในวันนี้จะเป็นเส้นใย 100% micro polyester ซึ่งมีอีกคุณสมบัติคือสามารถพิมพ์ลวดลายลงไปบนผ้าได้ดี และสามารถซักได้โดยที่สีไม่หลุดลอกอีกด้วย เชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านเสื้อผ้าที่ทำจากชนิดผ้าเหล่านี้กันมาบ้างอย่างแน่นอน
 
 
บริษัท วินนาร์ การ์เม้นท์ จำกัด รับผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปด้วยระบบ พิมพ์ซับลิเมชั่น เช่น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อกีฬา ฟอร์มพนักงาน รับพิมพ์ผ้าหลา และผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตามออเดอร์ เช่น ผ้าพันคอ ผ้าเชียร์ฟุตบอล หมอน ธง ม่านบังแดด และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผ้า เรามีฐานการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ขึ้นแบบแพทเทิร์น  เกรดไซส์ งานพิมพ์ งานปัก งานสกรีน ไปจนกระทั่งจัดส่งถึงมือลูกค้า ด้วยความพิถีพิถันในทุกกระบวนการผลิต


วินนาร์ฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง บริษัท ห้างร้าน หรือสโมสร ที่กำลังมองหาโรงงานที่รองรับกำลังการผลิตปริมาณมากๆ บริการรวดเร็ว และราคาที่เป็นธรรม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้